Người đẹp Hoa khôi Áo dài thuyết trình về đề tài xã hội

Hoạt động vì cộng đồng là nội dung chính trong chương trình học của các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam tuần qua. Họ phải thực hiện video và trình bày trong liveshow tối 17/12.

kết quả xshcm

kết quả xổ số xo so vung tau

kết quả xo so da lat    

"Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" bám sát những nội dung mà cuộc thi Miss World yêu cầu. Theo đó, ngoài việc trình diễn, thể hiện tài năng, các người đẹp còn phải chứng minh bản thân không chỉ đẹp ở hình thức, bằng những hoạt động vì cộng đồng.

Trong tuần qua, các thí sinh đã tới thăm và tặng quà nhiều trung tâm bảo trợ xã hội, được nghe ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh, diễn viên Chi Bảo trò chuyện về hoạt động từ thiện. Họ cũng đã kêu gọi các giám khảo, mạnh thường quân quyên góp được 133 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để làm quen với phần thi Hoa hậu Nhân ái (Beauty with a purpose) của Miss World, các người đẹp phải tự lên ý tưởng, sản xuất một phóng sự ngắn đề tài xã hội. Trong liveshow tối 17/12, 12 thí sinh chia làm ba nhóm thuyết trình về những video họ đã thực hiện, nhằm thuyết phục ban giám khảo và kêu gọi sự chú ý, ủng hộ của mọi người. 

thuyet-trinh-7247-1418867941.jpg

Nhóm Anh Thư, Thu Thủy, Lan Khuê, Kim Duyên thuyết trình về phóng sự của mình. Ảnh: Ân Nguyễn.

Nhóm thí sinh Lan Khuê, Thu Thủy, Anh Thư, Kim Duyên thực hiện phóng sự về tài năng của trẻ khiếm thị, được thực hiện tại ngôi trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu . Diana Nguyễn, Diệu Ngọc, Thúy Vân và Ngọc Phi làm phóng sự về cuộc sống của những nghệ sĩ lão thành neo đơn như Lệ Thẩm, Thiên Kim, Ngọc Đáng… tại ngôi chùa Nghệ sĩ tại TP HCM  Các người đẹp Thanh Nhàn, Lệ Quyên, Văn Thị Vân và Thanh Tuyền gây ấn tượng với phần trình bày về trẻ em đường phố ).

Với hình ảnh tự nhiên, đời thường, phần thuyết trình ngắn gọn, chân thành, ít sử dụng những lời hoa mỹ như hai nhóm còn lại, nhóm làm về trẻ em đường phố được đánh giá cao nhất.

Vì nỗ lực của tất cả thí sinh với các hoạt động cộng đồng trong tuần qua, ban giám khảo quyết định không ai phải ra về sau liveshow 9. Trong chương trình, các người đẹp cũng mang đến phần trình diễn cuốn hút với trang phục áo dài cách tân của nhà thiết kế, họa sĩ Thủy Nguyễn, tái hiện phố cổ Hội An.

Song Ngư