Văn Quyến bẻ kèo với Cần Thơ, giã từ sân cỏ

Còn nguyên tình yêu với trái bóng nhưng thần đồng một thuở của bóng đá Việt Nam quyết định nghỉ hẳn để chăm mẹ và chuẩn bị sinh con.

Kết quả xổ số xo so vung tau

kết quả xo so da lat   

"Lần này tôi nghỉ hẳn, không trở lại bóng đá nữa", Văn Quyến chia sẻ vớiVnExpress. "Mẹ tôi nói đá bóng thế đủ rồi, thêm một năm nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì. Mẹ tôi đã lớn tuổi lại đau ốm liên tục, không biết sống được bao lâu nữa. Vì vậy, tôi muốn ở nhà, dành nhiều thời gian hơn cho mẹ. Thêm vào đó, tôi cũng muốn sớm có con cho bà yên tâm".

anh-1-4529-1419776619.jpg

Văn Quyến vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng, dù qua thời đỉnh cao từ lâu. Ảnh: Lâm Thoả.

Sau vụ hàng loạt cầu thủ Ninh Bình tham gia cá độ và dàn xếp tỷ số, dẫn đến việc ông chủ Hoàng Mạnh Trường giải tán đội bóng, Văn Quyến quyết định giã từ sân cỏ hồi tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, trước thềm V-League 2015, khi nhận được đề nghị của người thầy cũ Nguyễn Văn Sỹ, Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003 đã đồng ý tái xuất, về đầu quân cho Cần Thơ.

Cần Thơ đã điền tên Văn Quyến vào danh sách cầu thủ gửi lên ban tổ chức V-League 2015, đồng thời thảo sẵn hợp đồng một năm với số tiền lót tay 300 triệu đồng và mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, vào ngày hẹn 26/12 vừa qua, Văn Quyến đã không có mặt tại Cần Thơ với lý do mẹ anh đổ bệnh. Tiền đạo người xứ Nghệ đã điện thoại cho ban lãnh đạo đội bóng miền Tây và HLV Văn Sỹ để xin lỗi và nhận được sự thông cảm do hoàn cảnh gia đình neo người.

Văn Quyến cưới vợ ngày 5/7 năm nay. Sau khi lập gia đình, tiền đạo người xứ Nghệ đón mẹ từ huyện Hưng Nguyên lên sống cùng tại thành phố Vinh để tiện chăm sóc.

Nam Anh