Siêu mẫu xinh đẹp Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo

Nếu Ronaldo có ý định tìm một người tình mới để lấp vào khoảng trống mà Irina Shayk để lại, siêu sao người Bồ Đào Nha có rất nhiều lựa chọn.

·        Xem kết qu x s Tây Ninh nhanh và chính xác nht ti  xstn
·        xem k
ết qu x s Min Bc nhanh và chính xác nht ti  kqxsmb
·         xem ket qua 
xsag

Kể từ năm 2015, Ronaldo và Irina Shayk đã không còn là một cặp. Sau hơn 4 năm yêu đương mặn nồng, CR7 và siêu mẫu Nga đã quyết định đường ai nấy đi và có cả trăm lý do được đưa ra để giải thích cho sự đổ vỡ này.
 
Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 1
Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi
 
Đẹp trai, hào hoa, phong độ và nổi tiếng giàu có, nếu Ronaldo có ý định tìm kiếm một bóng hồng an ủi, Quả bóng vàng 2014 có thừa lựa chọn. Bằng chứng là qua AS, nhật báo thân Real Madrid, Nicole Neal đã đánh tiếng nguyện làm người “nâng khăn sửa túi” cho Ronaldo và cô siêu mẫu người Anh bốc lửa này vẫn đang chờ cái gật đầu của CR7.
 
Có thể Nicole Neal chưa vươn tới đẳng cấp như của tình cũ Irina Shayk, nhưng siêu mẫu 23 tuổi người Anh không hề thua kém về sự bốc lửa và nóng bỏng với số đo 3 vòng siêu chuẩn là 86,5-63-87. Nicole Neal từng là một vận động viên bóng rổ, nhưng rẽ ngang sang nghiệp người mẫu. Danh tiếng của cô đang nổi như cồn với những lần xuất hiện trên những tạp chí dành cho phái mày râu.
 
Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 2
Siêu mẫu Nicole Neal đã ngay lập tực tán tỉnh siêu sao người Bồ Đào Nha
 
Điều đáng nói, Nicole Neal hiện vẫn độc thân. Trong khi trả lời phỏng vấn tờ Correio de Manha (Bồ Đào Nha), chị gái Elma Aveiro đã khẳng định giữa Cristiano Ronaldo và Lucia Villalon, nữ MC nóng bỏng và quyến rũ của kênh truyền hình Real Madrid TV không hề có mối quan hệ yêu đương như báo chí đồn thổi.
 
“Chúng tôi muốn một cô gái biết tôn trọng và yêu thương em trai mình, không cần gì hơn. Nó là thứ quan trọng nhất”- Elma Aveiro nói về tiêu chí chọn em dâu. Xem ra không dễ để Nicole Neal có thể lọt mắt xanh của bà Dolores, người có ảnh hưởng rất lớn tới Ronaldo ngay cả trong chuyện tình cảm.
 
Một số hình ảnh của siêu mẫu Nicole Neal
 
Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 3

Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 4



Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 6

Siêu mẫu Anh sẵn sàng "nâng khăn sửa túi" cho Ronaldo 7