Bản tin sáng 26/2: Hàng thải Man United xát muối vào nỗi đau của Arsenal

Sau khi cùng Monaco tạo nên cơn địa chấn ở sân Emirates với chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, tiền đạo Berbatov đã không giấu được sự phấn khích.

có thể bạn quan tâm:

Berbatov “nổ” sau chiến thắng
 
“Arsenal là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi (Monaco) khát khao chiến thắng hơn họ. Không ai dám đưa ra dự đoán đó, nhưng thực sự Monaco đã giành chiến thắng bởi chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. Với 1 đội bóng như Arsenal, tôi nghĩ họ không cho phép mình đánh giá thấp đối thủ. Nhưng nếu họ thực sự đánh giá thấp chúng tôi, họ đã sai bởi như cách bạn đã thấy, chúng tôi đã giành chiến thắng”- Berbatov chia sẻ trên Sky Sports. Trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal đêm qua, chân sút người Bulgaria đã ghi bàn nâng tỷ lên 2-0 ở phút 53. Khi còn chơi bóng ở Anh, Berbatov thực sự là cơn ác mộng của Arsenal. Chân sút từng khiến Man United bỏ ra tới 30,75 triệu bảng đã loại Arsenal ở bán kết Champions League năm 2009 và lập một cú đúp khi chuyển sang Fulham trong trận hòa 3-3 với Pháo thủ năm 2012. Mùa này, Berbatov đã ghi 7 bàn và là chân sút số 1 của Monaco.
 
 
HLV Wenger thừa nhận Arsenal đã tự sát
 
"Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng với hàng thủ tự sát. Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người. Khi tỉ số đang là 1-2, làm sao các cầu thủ lại có thể để lỏng phần sân nhà như vậy”- HLV Wenger thất vọng sau trận thua sốc của Arsenal trước Monaco.
 


Thần đồng Martin Odegaard khoác áo Villarreal?
 
Theo Marca, Real Madrid tiến gần thỏa thuận cho Villarreal mượn Martin Odegaard vào mùa Hè tới để tích lũy kinh nghiệm. Trong phiên chợ chuyển nhượng Đông vừa qua, Los Blancos đã bỏ ra 3 triệu euro để ký với thần đồng 16 tuổi người Na Uy kèm mức lương 80.000 euro/tuần.
 
UEFA không điều tra Suarez
 
LĐBĐ châu Âu (UEFA) khẳng định sẽ không vào cuộc điều tra cáo buộc cho rằng Luis Suarez sẽ cắn Demichelis trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Barcelona. Trong quá khứ, chân sút Uruguay từng gây ra scandal cắn Ivanovic và Chiellini.
 
 
Arsenal đón tin buồn
 
Theo Bild, Khedira sẽ quay trở lại Đức khoác áo Schalke theo dạng tự do. Đây là tin không vui cho Arsenal, đội bóng đã theo đuổi tiền vệ của Real Madrid trong suốt một thời gian dài.
 
De Bruyne bật đèn xanh cho Man United
 
Trả lời báo giới Đức, Kevin De Bruyne (Wolfsburg) tiết lộ muốn trở lại Premier League với điểm đến là Man United. Có tin HLV Van Gaal cũng ấn tượng với cầu thủ hàng thải của Chelsea.
 
Torres nói móc thầy cũ
 
Torres cho rằng đội bóng mà HLV Mourinho dẫn dắt thường phải mất nhiều tiền để mua ngôi sao, rồi sau đó mới có thể vô địch. Chân sút Tây Ban Nha không được Mourinho trọng dụng và bị đẩy qua Milan và giờ về lại Atletico.
 


Man City vẫn rất đáng gờm
 
Iniesta cho rằng, Man City sẽ nguy hiểm hơn nhiều trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi bị dồn vào thế chân tường. Ở trận lượt đi, Man City để thua Barcelona với tỉ số 1-2.
 
Hoãn giải VĐQG Hy Lạp
 
Chính phủ Hy Lạp vừa ra quyết định tạm hoãn các trận đấu thuộc giải VĐQG nước này do tình trạng bạo loạn khán đài đã lên đến cao điểm trong trận “Siêu kinh điển” giữa Olympiakos và Panathinaikos. CĐV hai đội xảy ra xung đột khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc, đồng thời BTC phải tạm dừng trận đấu.
 
Alonso xuất viện
 
Sau 3 ngày nằm viện từ vụ tai nạn trong buổi đua thử ở Barcelona, Alonso đã được phép xuất viện. Theo thông báo chính thức từ đội đua McLaren, Alonso sẽ trở về quê nhà để tĩnh dưỡng trong những ngày tới và chắc chắn không tham dự đợt thử xe cuối cùng.
 
 
Serena vẫn ám ảnh Sharapova
 
Chia sẻ trước báo giới, Sharapova thừa nhận luôn gặp khó khăn mỗi khi chạm trán Serena trong suốt 10 năm qua. Mặc dù vậy, Búp bê Nga khẳng định không mất tự tin khi đối đầu Serena và háo hức đánh bại đối thủ người Mỹ.
 
Federer đi tiếp
 
Trong trận đấu ở vòng 1 Dubai Tennis Championship, Verdasco đã gây ra được đôi chút khó khăn cho Federer song rốt cuộc vẫn nhận thất bại 0-2 với các tỷ số 4-6 và 3-6. Đối thủ của Federer ở vòng 2 sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Richard Gasquet và Bautista Agut.