Inzaghi sẵn sàng nhận trát sa thải của Milan

Danh thủ Italy chuẩn bị sẵn tâm thế cho khả năng mất việc, sau khi Milan bị Hellas Verona cầm hoà 2-2 trên sân nhà San Siro hôm 7/3.

Milan thủng lưới sớm từ tình huống làm bàn của Luca Toni giữa hiệp một, rồi gỡ hoà 1-1 nhờ công Jeremy Menez ở cuối hiệp một và vượt lên dẫn 2-1 nhờ một pha đá phản của đối thủ. Nhưng đến phút thứ 95, đội quân dưới trướng HLV Inzaghi lại không bảo vệ được thành quả, để Nicolas Lopez gỡ hoà 2-2 cho Verona.

Ngay trước trận đấu này, đã có nhiều tin đồn rằng Inzaghi sẽ bị sa thải, nếu Milan không thắng. Việc họ đánh mất thắng lợi vì thế rất có thể sẽ đồng nghĩa với việc danh thủ người Italy sẽ phải ra đi.

Inz-6015-1425826725.jpg

Inzaghi thất vọng sau khi Milan đánh mất hai điểm trước Verona hôm qua. Ảnh:Reuters.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc này, Inzaghi tỏ ra hoàn toàn bình thản: "Tôi có bị sa thải không ư? Đừng hỏi tôi. Nhưng dù có ra đi, tôi sẽ ra đi trong thế ngẩng cao đầu. Mọi người có thể nói chúng tôi chơi tệ hôm nay, nhưng chúng tôi không hề thiếu sự quyết tâm".

"Trong tập luyện, những cầu thủ này cũng luôn thể hiện tinh thần đúng mực. Chúng tôi rõ ràng vẫn chưa phải là Milan mà mọi người trông đợi và cần phải chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi cũng phải nhìn về phía trước, về trận đấu tiếp theo", cựu tiền đạo lừng danh của Juventus và Milan nói thêm.

Milan, sau trận hoà hôm qua, tụt xuống thứ 10 ở Serie A, với bảy điểm kém nhóm được dự Cup châu Âu.

có thể bạn quan tâm: