Mua chịu vé số ế trúng luôn 10 tờ

Một người đàn ông nghèo mua vé Xo so Gia Lai và may mắn trúng liền 4 giải độc đắc.

Theo lời anh Bôn, ngay khi biết mình trúng số, để trả ơn cho “thần may mắn” của mình, anh rút ngay một tờ vé trúng độc đắc, kèm 200.000 đồng đưa cho chị Lành và nói: “Tôi trả nợ tiền vé cho cô, tặng thêm cô tờ vé. Anh em mình có phước thì chia nhau cùng hưởng”. Hành động đẹp của anh Bôn, khiến hàng chục người có mặt tại đây ai cũng võ tay tán dương và nể phục.

Nhận tiền công của khách hàng và may mắn được ông khách sộp bo thêm cho 300 ngàn đồng, anh mừng quá vì có tiền trả nợ vé số mới mua nên chạy xe một mạch tới quán Cây Mai để trả tiền cho chị Lành. Mới tới cửa quán, chưa kịp xuống xe đã có cả chục người chạy lại cười nói chúc mừng anh thành tỷ phú. Nghĩ họ hùa nhau đùa mình anh còn nói giỡn lại: “Cứ đùa hoài! Nếu trúng tui bao cả xóm đi du lịch Châu Đốc (An Giang)”. Chưa nói dứt lời thì chị Lành tiến lại gần, nhìn anh vui vẻ rồi mở cái túi nhỏ lấy ra xấp vé số: “Tui trả anh không thiếu tờ nào nha, lốc này có 10 tờ số đuôi 07 đều trúng hết. Có 4 tờ trúng đặc biệt, còn lại là giải an ủi”.

Vẫn bán tính bán nghi, anh cầm sấp vé với dãy số 191207 của xsmb thu 2 đài Bến Tre (Công ty xổ số kiến thiết Bến Tre), nhìn vào tờ giấy kết quả còn chưa ráo mực photo và khi hai con số đó trùng nhau thì anh như không thể tin vào mắt mình. Để kiểm chứng thêm, anh Bôn run run bấm điện thoại nhắn tin tra kết quả qua tổng đài. Tin nhắn kết quả trả lại vẫn trùng khớp với dãy số soi cau mien bac ấy khiến anh bật khóc vì quá sung sướng.

Tiếp xúc với PV, chị Phạm Thị Lành cho hay: “Hôm ấy cầm trong tay hơn 10 tấm vé số có đuôi 07 mà mình hứa bán cho anh Bôn, có nhiều người bảo tôi cách để chia vé số trúng giải đó nhưng tôi nhất quyết không chịu. Cùng là những người lao động nghèo khó, mỗi lần bán ế, tôi gọi điện hỏi và anh ấy đều mua ủng hộ. Không lẽ giờ anh ấy trúng số, mình lại giấu? Tiền thì ai mà không ham, nhất là người đang nghèo khổ nợ nần chồng chất như tôi. Nhưng lương tâm không cho phép làm như vậy. hơn nữa, mình phải giữ chữ tín chứ không sau này ai có thể tin nổi mình nữa”.