Niềm tin chồng trở lại sau những ngày giông bão gia đình

Qua đây, tôi muốn nhắn gửi tới chồng tôi đôi lời và cũng xin gửi lời cảm ơn tới các độc giả, những người đã gửi lời chia sẻ và chúc phúc cho chuyện tình yêu chúng tôi khi chồng tôi đăng bài tâm sự.

Gửi chồng!

Em thực sự cảm thấy hạnh phúc từ khi vợ chồng mình cùng nhau vượt qua cơn bão cuộc đời. Cuối cùng vợ chồng mình vẫn được sánh bước cùng nhau để đi tới cuối con đường hạnh phúc. Lúc này đây, em muốn nói với anh rằng anh đã hoàn toàn lấy lại được niềm tin trong em. Anh đã thực hiện đúng những điều anh đã tam su và đó cũng là những điều mà một người chồng đúng nghĩa cần phải làm cho gia đình thân yêu của mình.

Em xin ghi nhận và trân trọng sự cố gắng của anh. Một năm vừa qua quả là một chuỗi ngày thật sự hạnh phúc và có ý nghĩa với em. Gia đình mình đã luôn vui vẻ và đầy ắp những tiếng cười. Với em, mỗi ngày được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của anh và các con là mong ước lớn nhất cuộc đời em. Em mong gia đình nhỏ bé của chúng mình sẽ mãi bình yên và hạnh phúc như vậy.

Vợ chồng mình hãy cùng nhau quên đi quá khứ để hướng về một tương lai tươi sáng, cùng nhau vun đắp cho tổ ấm yêu thương của mình anh nhé.

P/S: Em yêu anh và các con nhiều!

>> Chia sẻ những câu chuyện blog tâm sự buồn bạn nhé…