Bé 3 tuổi bị bắt cóc đưa lên xe máy được giải thoát

Bế thốc đứa bé lên xe máy phóng bỏ đi, Liễu viết thư tống tiền bố mẹ nạn nhân 30 triệu đồng song chưa kịp gửi thì bị bắt.

kết quả xshcm

kết qu x s xo so vung tau

kết qu xo so da lat    

Sáng 15/12, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã trao trả bé gái bị bắt cóc về với gia đình ở xã Tả Thanh Oai.

Tại cơ quan điều tra, nghi can Vũ Thị Thuý Liễu (44 tuổi, ở huyện Đông Anh) khai do khó khăn về kinh tế đã rắp tâm bắt cóc trẻ em để tống tiền. Khoảng 9h ngày 13/12, Liễu mượn xe máy của người quen, nói dối chở hàng quần áo đi bán ở , phường Kim Giang, huyện Thanh Trì. Tới khu vực nhà văn hoá thôn Hữu Trung, huyện Thanh Trì, cô ta phát hiện bé gái Hồng (3 tuổi) đang chơi nên dừng lại.

lieu1-1153-1418614323.jpg

‘Mẹ mìn” Liễu khi bị công an bắt giữ.

Liễu khai quan sát kỹ xung quanh thấy chỉ có mấy đứa nhỏ và không có người lớn trông coi nên xuống xe, bế Hồng đưa đi. Dọc đường, cô ta hỏi thăm nạn nhân và biết được một ít thông tin về gia đình của bé. Liễu mang Hồng gửi ở nhà bạn, nói dối đây là cháu họ.

Chiều 14/12, Liễu đi bộ đến ngõ nhà bé Hồng để tìm nhưng không xác định được địa chỉ cụ thể. Tối cùng ngày, Liễu viết bằng tay trái một bức thư gửi cho cha mẹ nạn nhân với nội dung đe doạ: Ông bà muốn biết thông tin của cháu bé thì hãy gọi vào số điện thoại 0168xxx. Tuyệt đối không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bất lợi...

Liễu dự định gửi thư cho gia đình cháu bé để tống tiền 30 triệu đồng, nhưng chưa kịp thực hiện thì đã bị bắt. Cảnh sát đang điều tra mở rộng vụ án.

Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã thay đổi